അസഹിഷ്ണുതയുടെ പര്യായം?
ലോകമെങ്ങും പടര്ന്നു പിടിച്ച മതതീവ്രതയുടെ വിഷവിത്തുകള് വേരോടെ പിഴുതു മാറ്റൂ.
മനുഷ്യര്ക്ക് നാസ്തികരോ,ആസ്തികരോ ആവാന് അവകാശമുണ്ട്..
പക്ഷേ.....
അവരുടെ കാലുകള് ചങ്ങലയ്ക്കിടരുത്.
ലോകമെങ്ങും പടര്ന്നു പിടിച്ച മതതീവ്രതയുടെ വിഷവിത്തുകള് വേരോടെ പിഴുതു മാറ്റൂ.
മനുഷ്യര്ക്ക് നാസ്തികരോ,ആസ്തികരോ ആവാന് അവകാശമുണ്ട്..
പക്ഷേ.....
അവരുടെ കാലുകള് ചങ്ങലയ്ക്കിടരുത്.
കൈകള് കൂട്ടിക്കെട്ടരുത്.
പ്രാര്ത്ഥനാ നിരതമായ മനസ്സോടെ ,മിഴികളടച്ചു നില്ക്കുമ്പോള്,ദുഷ് വാക്കുകള് ചീറ്റിക്കൊണ്ട്,അവരെ തടയരുത്.
''ദൈവ നീതിയ്ക്ക് ദാക്ഷിണ്യമില്ല''എന്ന് ഓര്ക്കുക.
മുന്പ്,
ഭാരതത്തിന്റെ ഭാഗമായിരുന്ന നേപ്പാളില് ,ഇപ്പോള്, ഭൂമിദേവി സംഹാര രുദ്രയായി ആഞ്ഞടിച്ചപ്പോള്,
സഹായം, ആശ്വാസം ,ശാന്തി മന്ത്രം ഉരുവിടുന്നതിനു പകരം,ഇത്തരം ജല്പ്പനങ്ങളോ?
ഇതേ വാക്കുകള് തന്നെ കശ്മീര് 90% ജലനീരാളി വിഴുങ്ങിയപ്പോഴും ,എഴുതിയിരുന്നു.
നാഗാലാന്ഡ്,മാലദ്വീപ് എങ്ങനെ ചുരുങ്ങിയ കാലം കൊണ്ട്, മത പരിവര്ത്തനപ്പെട്ടെന്ന് ചരിത്രം പഠിക്കൂ.
ഒപ്പം,ഇബനുബത്തൂത്തയുടെ സത്യയാത്രാവിവരണവും.
വെറുതെയല്ല,
ഇംഗ്ലണ്ട് അടക്കമുള്ള രാജ്യങ്ങളില് പ്രാര്ത്ഥനയ്ക്ക് ആരുമില്ലാതെ പള്ളികള് വില്ക്കാന് വെച്ചിരിക്കുന്നത്.?(എവിടെയോ ,വായിച്ചു)
ഈ ഭൂമുഖത്ത്,മതത്തില് ചേര്ന്നില്ലെന്ന,സ്വര്ഗ്ഗം കിട്ടുമെന്ന വ്യാമോഹത്തില് ഇസ്ലാമിസ്റ്റുകള് മനുഷ്യരുടെ തലകള് കൊയ്തെടുക്കുന്നത്?.
ഇതൊക്കെ എന്തിന്?
ആര്ക്കുവേണ്ടിയാണ്?
ചിന്തിക്കുക.
ചിത്രം അയച്ച അരുണ് കുമാറിന് നന്ദി.
കെ.എം.രാധ
''ദൈവ നീതിയ്ക്ക് ദാക്ഷിണ്യമില്ല''എന്ന് ഓര്ക്കുക.
മുന്പ്,
ഭാരതത്തിന്റെ ഭാഗമായിരുന്ന നേപ്പാളില് ,ഇപ്പോള്, ഭൂമിദേവി സംഹാര രുദ്രയായി ആഞ്ഞടിച്ചപ്പോള്,
സഹായം, ആശ്വാസം ,ശാന്തി മന്ത്രം ഉരുവിടുന്നതിനു പകരം,ഇത്തരം ജല്പ്പനങ്ങളോ?
ഇതേ വാക്കുകള് തന്നെ കശ്മീര് 90% ജലനീരാളി വിഴുങ്ങിയപ്പോഴും ,എഴുതിയിരുന്നു.
നാഗാലാന്ഡ്,മാലദ്വീപ് എങ്ങനെ ചുരുങ്ങിയ കാലം കൊണ്ട്, മത പരിവര്ത്തനപ്പെട്ടെന്ന് ചരിത്രം പഠിക്കൂ.
ഒപ്പം,ഇബനുബത്തൂത്തയുടെ സത്യയാത്രാവിവരണവും.
വെറുതെയല്ല,
ഇംഗ്ലണ്ട് അടക്കമുള്ള രാജ്യങ്ങളില് പ്രാര്ത്ഥനയ്ക്ക് ആരുമില്ലാതെ പള്ളികള് വില്ക്കാന് വെച്ചിരിക്കുന്നത്.?(എവിടെയോ ,വായിച്ചു)
ഈ ഭൂമുഖത്ത്,മതത്തില് ചേര്ന്നില്ലെന്ന,സ്വര്ഗ്ഗം കിട്ടുമെന്ന വ്യാമോഹത്തില് ഇസ്ലാമിസ്റ്റുകള് മനുഷ്യരുടെ തലകള് കൊയ്തെടുക്കുന്നത്?.
ഇതൊക്കെ എന്തിന്?
ആര്ക്കുവേണ്ടിയാണ്?
ചിന്തിക്കുക.
ചിത്രം അയച്ച അരുണ് കുമാറിന് നന്ദി.
കെ.എം.രാധ
No comments:
Post a Comment